Dầu gội thảo dược giúp mọc tóc nhanh ngừa rụng tóc hiệu quả

Bạn đừng lo lắng nếu đang sở hữu một mái tóc mỏng, khô xơ và chẻ ngọn không theo mong muốn bởi đã có dầu gội thảo dược giúp mọc tóc nhanh và dày đẹp có ngay ở xung quanh, trong vườn hoặc thậm chí ngay trong căn bếp của bạn.


Thảo dược giúp mọc tóc nhanh 1

>>> Xem thêm: Thực phẩm giúp tóc mọc nhanh thần tốc hãy bổ sung ngay hôm nay

7 loại dầu gội thảo dược giúp mọc tóc nhanh ngừa rụng tóc hiệu quả

1. Hoa dâm bụt dầu gội thảo dược kích thích mọc tóc nhanh

Công dụng

Hoa dâm bụt còn có tên gọi là bông lồng đèn, đại hồng hoa hay mộc cận,…. và nhiều tên gọi khác nữa. Trong thành phần của hoa dâm bụt có chất chống oxy hóa giúp trẻ hóa và nuôi dưỡng mái tóc từ chân đến ngọn.

Cách thực hiện

Bạn lấy vài bông hoa dâm bụt đem giã nát rồi trộn đều với một chút dầu vừng tạo thành một hỗn hợp sền sệt sau đó chấm đều lên chân tóc, massage nhẹ nhàng, ủ tóc trong khoảng 30 phút rồi gội đầu sạch.

Thảo dược giúp mọc tóc nhanh 2
Hoa dâm bụt – Thảo dược giúp mọc tóc nhanh

2. Lá trà xanh dầu gội thảo dược giúp mọc tóc nhanh

Công dụng

Khi nhắc đến trà xanh chắc hẳn nó không còn xa lạ gì với chúng ta. Trong trà xanh có chứa nhiều Vitamin và khoáng chất cùng chất chống oxy hóa và diệt khuẩn sẽ rất tốt cho một mái tóc sạch gàu cùng da đầu khỏe mạnh từ đó thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh hơn.

Cách thực hiện

Bạn dùng một nắm lá trà xanh đem rửa sạch rồi đun với nước, dùng nước này gội đầu đều đặn sẽ cho bạn một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt.

3. Thảo dược giúp mọc tóc nhanh có cỏ mần trầu

Công dụng

Cỏ mần trầu có tên khoa học là Eleusine indica thuộc họ lúa hay còn có những tên gọi khác là: Thanh tâm thảo, cỏ bắc, cỏ vườn trầu,… có công dụng giúp nang tóc khỏe, chống rụng tóc hiệu quả từ đó kích thích tóc mọc nhanh dài.

Cách thực hiện

Giống với lá trà xanh, cỏ mần trầu cũng đem rửa sạch rồi đun lấy nước gội đầu để có một mái tóc chắc khỏe, óng mượt.

3. Thảo dược giúp mọc tóc nhanh có cỏ mần trầu 1

4. Cây Hương Nhu trắng dầu gội thảo dược kích thích mọc tóc nhanh

Công dụng

Khoa học đã chứng minh trong thành phần của cây Hương Nhu trắng có chứa hàm lượng Eugenol. Hoạt chất Eugenol có tác dụng kháng khuẩn cao, giúp tăng cường lưu thông khí huyết, làm thông thoáng da đầu, giảm stress hiệu quả từ đó giúp kích thích mọc tóc rất tốt.

Cách thực hiện

Bạn dùng 0,5kg Hương Nhu đun với khoảng 3 lít nước rồi lọc bỏ bã, sau đó dùng nước này gội đầu. Trong quá trình gội bạn massage da đầu nhẹ nhàng, ủ thêm 15 phút sau đó thấm khô tóc mà không cần gội lại với nước để tinh chất hương nhu thẩm thấu thêm vào da đầu giúp kích thích mọc tóc nhanh hơn.

Thảo dược giúp mọc tóc nhanh 4
Cây Hương Nhu trắng – Thảo dược giúp mọc tóc nhanh

5. Bồ kết giúp dầu gội thảo dược giúp mọc tóc nhanh

Công dụng

Từ xa xưa phụ nữ Việt Nam đã biết gội đầu với nước bồ kết để có một mái tóc dài, suôn mượt và óng ả. Hiện nay với sự tất bật về công việc và cuộc sống nên không phải ai cũng có thời gian chăm sóc mái tóc với bồ kết nhưng quả thật đây là phương pháp bạn không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu một mái tóc đẹp. Do bồ kết có khả năng làm sạch da đầu, kích thích mọc tóc rất tốt, cho bạn một mái tóc đẹp hoàn hảo.

Cách thực hiện

Bạn dùng một nắm bồ kết sau đó đem rang hoặc nướng lên cho đến khi thấy mùi thơm nức mũi là được. Cho bồ kết vào khoảng 3 lít nước, sau đó đun sôi lên, để cho nguội rồi dùng nước này gội đầu. Nếu chăm thực hiện đều đặn bạn sẽ có một mái tóc đẹp, suôn mượt và dài như mong muốn.

6. Cây tầm ma

Công dụng

Cây tầm ma có chứa rất nhiều Vitamin và khoáng chất, trong đó điển hình có Vitamin A và C là nhóm Vitamin giúp ngăn ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng nang tóc để kích thích tóc mọc trở lại cả với những nang tóc đã bị teo.

Cách thực hiện

Lấy cây tầm ma đem rửa sạch sau đó ngâm cùng với rượu trắng, thêm vào đó vài lát hành tây đã được giã nhuyễn. Sau hai ngày là bạn có thể dùng được dung dịch này (lưu ý bảo quản dung dịch trong ngăn mát tủ lạnh).

Bạn dùng tăm bông chấm đều dung dịch lên chân tóc rồi massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút rồi ủ tóc thêm 30 phút là có thể gội sạch lại với nước. Mỗi tuần ủ khoảng 2 lần sẽ cho bạn hiệu quả tốt.

 1

7. Gừng tươi dầu gội thảo dược kích thích mọc tóc nhanh

Công dụng

Dân gian xưa nay đều biết công dụng của gừng tươi dùng để chữa ho, làm ấm, giải cảm rất tốt hơn nữa gừng còn được xem như một vị thuốc dân gian. Thế nhưng rất ít người biết được rằng chỉ cần kết hợp gừng với 1 vài hỗn hợp khác thì ngay lập tức sẽ trở thành bài thuốc chống rụng tóc mang lại hiệu quả bất ngờ dành cho bạn.

Cách thực hiện

Bạn chuẩn bị 2 lạng gừng đem giã nhuyễn rồi vắt lấy nước cốt, thêm vào đó một chén nước cốt chanh cùng với 3 muỗng canh dầu vừng. Thoa đều hỗn hợp này lên chân tóc sau đó massage trong khoảng 30 phút để kích thích tóc mọc nhanh hơn rồi gội đầu bằng nước sạch, mỗi tuần thực hiện 3 lần là tốt nhất.

Thảo dược giúp mọc tóc nhanh 6

Maxxhair với công thức được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các thành phần thảo dược quý, bào chế trên công trình tiên tiến, hiện đại đem đến công dụng vượt trội, giúp giảm tình trạng tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc, đem đến cho bạn mái tóc chắc khỏe, bóng mượt.

7. Gừng tươi dầu gội thảo dược kích thích mọc tóc nhanh 2

Chiết xuất từ mầm gạo Ozyra sativa (Polyaktiv) có tác dụng hỗ trợ phát triển nang tóc, giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe tương đương với thuốc điều trị rụng tóc Minoxidil (Loại thuốc thường được kê cho bệnh nhân rụng tóc; hói đầu).

Phức hợp Kẽm + L’arginin có trong Maxxhair cân bằng hormone DHT – thủ phạm của 80% các trường hợp rụng tóc hói đầu. Khi nội tiết nam suy giảm, hormone DHT tăng lên này làm cho nang tóc bị teo nhỏ, tiết nhiều bã nhờn khiến tóc bị bít kín, không nhận đủ dưỡng chất dần suy yếu và rụng. Maxxhair chứa phức hợp kẽm và l’arginin sẽ làm giảm hormone DHT, từ đó ngăn ngừa rụng tóc triệt để từ sâu bên trong.

Các thành phần khác như: Hà thủ ô đỏ, Vitamin B5; Biotin; Cao thân cành, rễ dâu tằm; bột nấm tai mèo… là những thảo dược và dưỡng chất vốn được biết đến là vô cùng tốt cho tóc, giúp tóc con mọc nhanh, chắc khỏe đen và bóng mượt, nhờ đó cải thiện mái tóc thưa hiệu quả.

⏩ Để tìm Mua Maxxhair tại Nhà thuốc, vui lòng BẤM TẠI ĐÂY

⏩ Hoặc Đặt mua trực tiếp tại Công ty (giao hàng tận nhà) xem TẠI ĐÂY

 

 

Cập nhật lúc: 29/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
Loading...