10++ mẫu tóc đẹp đón tết 2019 cho các nàng

10++ mẫu tóc đẹp đón tết 2019 cho các nàng 1

Chào đón tết 2019 với những kiểu tóc đẹp, thịnh hành và thời trang đang được các nàng vô cùng ưu ái lựa chọn rất nhiều trong thời gian gần lại đây. Hãy cùng Maxxhair lựa chọn ngay cho mình mẫu tóc đẹp đón tết 2019 sắp gần kề nhé các nàng.

Những mẫu tóc đẹp đón tết 2019 cho các nàng lựa chọn

1. Tóc dài

Đây là mẫu tóc mang đậm nét đẹp của phụ nữ Á Đông. Rất dịu dàng và không bao giờ bị soán ngôi bởi vẻ đẹp mềm mại thướt tha mà nó mang lại cho phái đẹp. Vừa sang trọng, quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung trên khuôn mặt. Các nàng có thể để suôn thẳng hoặc uốn những lọn xoăn bồng bềnh. Kiểu nào cũng mang về cho nàng một phong cách riêng rất đặc biệt.

1. Tóc dài 1
Tóc dài uốn xoăn bồng bềnh sang trọng
1. Tóc dài 2
Tóc dài duỗi thẳng nhẹ nhàng nữ tính
1. Tóc dài 3
Tóc dài kết hợp màu nhuộm nổi bật nữ tính

>>> Màu tóc đẹp 2019 cho nữ

2. Tóc tỉa nhiều lớp

Tìm được một mẫu tóc đẹp đã khó việc bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt là điều càng khó. Các nàng phải thật sự tinh tế mới giúp cho khuôn mặt được nổi bật nhờ kiểu tóc và màu tóc phù hợp. Xu hướng hot của năm nay là mẫu tóc tỉa nhiều lớp giúp mái tóc của các nằng bồng bềnh và trông thật sự dày hơn rất nhiều. Có thể kết hợp với mái dài hoặc không mái với nhiều kiểu ngôi khác nhau, phù hợp với nhiều khuôn mặt nên các nàng có thể thỏa sức tự tin mà lựa chọn.

2. Tóc tỉa nhiều lớp 1

2. Tóc tỉa nhiều lớp 2
Mẫu tóc tỉa nhiều lớp gợn sóng
2. Tóc tỉa nhiều lớp 3
Mẫu tóc tỉa nhiều lớp duỗi thẳng

3. Mẫu tóc đẹp đón tết 2019 xoăn sóng nước

Có lẽ đây là mẫu tóc hot nhất trong thời gian gần lại đây do mẫu tóc này tạo được ấn tượng rất mạnh cho các nàng. Mang một vẻ thời trang hiện đại đầy quyến rũ và nữ tính. Có lẽ không có nàng nào đủ sức mạnh nói lời từ chối với mẫu tóc này. Bạn có thể kết hợp với tóc dài hoặc ngắn tùy vào sở thích và khuôn mặt. kèm theo màu nhuộm phù hợp thì các nàng đã thật rực rỡ để đón tết này rồi.

3. Mẫu tóc đẹp đón tết 2019 xoăn sóng nước 1
Tóc dài xoăn sóng nước quyến rũ
3. Mẫu tóc đẹp đón tết 2019 xoăn sóng nước 2
Tóc ngắn xoăn sóng nước cá tính

 1

4. Tóc xoăn đón tết

Mái tóc xoăn đã lên ngôi rất nhiều năm rồi nhưng chưa bao giờ bị soán ngôi hay giảm độ hot. Đặc biệt dịp gần tết đa số các nàng sẽ lựa chọn kiểu tóc này để diện tết do mái tóc mang về vẻ đẹp sang chảnh, rất phù hợp với thời tiết se lạnh của mùa xuân. Không lo xõa tóc phải chịu cái nóng nực của mùa hè. Vậy nên các nàng hãy tha hồ lựa chọn mẫu tóc này vì có quá nhiều ưu điểm

4. Tóc xoăn đón tết 1
Tóc xoăn lọn to hiện đại

5. Tóc thẳng

Song song với những mẫu tóc xoăn chắc chắn không thể không nhắc đến những mẫu tóc thẳng mượt mà nữ tính và rất dịu dàng. Phù hợp với những cô nàng yêu thích sự giản đơn trong phong cách.

5. Tóc thẳng 1
Mẫu tóc dài ép thẳng
5. Tóc thẳng 2
Tóc ngắn duỗi thẳng
5. Tóc thẳng 3
Tóc ép thẳng kết hợp với mái bằng

6. Mẫu tóc bob trẻ trung cá tính

Những cô nàng thời thượng và sành điệu chắc chắn đã từng bị mẫu tóc này làm mê mệt để rồi thử nó ít nhất 1 lần trong đời và chắc chắn các nàng không bao giờ phải hối hận khi đã lựa chọn.

6. Mẫu tóc bob trẻ trung cá tính 1

 

6. Mẫu tóc bob trẻ trung cá tính 2

7. Mẫu tóc Vic cá tính

Các nàng cá tính đam mê sự phá cách và sở hữu gu thời trang sành điệu sẽ lựa chọn kiểu tóc này như một món ăn tinh thần không thể thiếu. Mang nét đẹp hiện đại và năng động kiểu tóc mang về cho các nàng được nhiều hơn mất. Đây là mẫu tóc giúp các nàng che đi được nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt như mặt tròn, mặt vuông hay khuôn mặt dài. Vậy thì các nàng còn trần trừ gì mà không lựa chọn mẫu tóc này để đón tết 2019 nhỉ.

>>> Cách làm tóc dày và phồng

7. Mẫu tóc Vic cá tính 1
Mẫu tóc Vic không mái
7. Mẫu tóc Vic cá tính 2
Mẫu tóc Vic mái bằng

8. Tóc Lob lên ngôi

Đây chắc chắn sẽ là kiểu tóc hứa hẹn lên ngôi trong năm 2019.  Những cô nàng thích tạo ấn tượng nổi bật chắc chắn tóc Lob sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng kết hợp với nhưng đôi khuyên tai to bản hoặc gọng tròn to sẽ giúp các nàng cá tính và quyến rũ vô cùng

8. Tóc Lob lên ngôi 1
Tóc Lob xoăn nhẹ
8. Tóc Lob lên ngôi 2
Tóc Lob duỗi thẳng
8. Tóc Lob lên ngôi 3
Kiểu tóc Lob kết hợp mái thưa

9. Tóc ngắn tỉa layer

Những cô nàng thời thượng chắc chắn sẽ rất hài lòng khi lựa chọn mẫu tóc này cho mình. Những lớp tỉa Layer tỉ mỉ trên mái tóc cho bạn nét đẹp cá tính. Các nàng có thể kết hợp với những dải màu nhuộm Highligh hoặc những tone màu nhuộm sáng cá tính đầy ấn tượng sẽ rất phù hợp.

9. Tóc ngắn tỉa layer 1

9. Tóc ngắn tỉa layer 2

9. Tóc ngắn tỉa layer 3

10. Tóc ngắn xoăn lọn to

Không thể phủ nhận mẫu tóc này đem về cho bạn vẻ đẹp vừa cá tính vừa sang trong tôn lên những nét đẹp trên khuôn mặt một cách hài hòa nhất có thể. Bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi lựa chọn mẫu tóc đẹp đón tết 2019 này đâu.

10. Tóc ngắn xoăn lọn to 1
Tóc ngắn xoăn lọn to không mái

 1

 2

11. Tóc xoăn ngắn Hippy vô cùng cá tính

Trong xã hội hiện đại việc bắt gặp một cô nàng tóc ngắn đi trên phố là điều vô cùng phổ biến. Những cô nàng hiện đại, trẻ trung và cá tính sẽ lựa chọn mái tóc ngắn xuyên suốt nhiều năm và ít khi nuôi tóc dài trở lại bởi tóc ngắn giúp các nàng không những ăn gian tuổi mà còn ăn gian chiều cao kèm theo sự thoải mái, phóng khoáng đặc biệt từ mẫu tóc xoăn ngắn Hippy mang lại.

>>> Mẫu tóc ngắn đẹp cho nữ

11. Tóc xoăn ngắn Hippy vô cùng cá tính 1

11. Tóc xoăn ngắn Hippy vô cùng cá tính 2

11. Tóc xoăn ngắn Hippy vô cùng cá tính 3

Hãy cùng Maxxhair nuôi dưỡng để có một mái tóc đẹp hoàn hảo

Maxxhair là sản phẩm đầu tiên trên thị trường hướng đến việc cân bằng hormone 1 cách tự nhiên, đồng thời bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất cần thiết để tóc chắc khỏe từ bên trong, hạn chế gãy, rụng nhiều. Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau khoảng 4-6 tuần, và đặc biệt rất tiện dụng cho ai bận rộn, không có thời gian chăm sóc tóc thường xuyên bằng các phương pháp ủ, dưỡng, đắp mặt nạ hay phải đau đầu nghĩ xem nên ăn gì cho tóc mọc nhanh.

“Quỳnh Nguyễn tổng hợp”

Cập nhật lúc: 29/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
Loading...