Top những màu tóc đẹp 2019 cho nữ bạn không thể bỏ qua

Bên cạnh việc chăm chút cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt thì việc lựa chọn màu tóc phù hợp cũng là điều vô cùng quan trọng cho khuôn mặt và làn da của phái đẹp. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những màu tóc đẹp 2019 cho nữ.

màu tóc đẹp 2018 cho nữ 3

Tổng hợp những màu tóc đẹp 2019 cho nữ

1. Tóc màu khói

Mang phong cách hiện đại, đầy vẻ cá tính. tóc màu khói luôn đứng top trong danh sách màu nhuộm hot của giới trẻ trong những năm gần đây. Bên cạnh đó đây còn là một gam màu tôn lên vẻ đẹp của làm da, giúp da trở nên sáng hồng rạng rỡ.

màu tóc đẹp 2018 cho nữ 14
Tóc màu khói cá tính

>>> Xem thêm: Những kiểu tóc đẹp cho nữ

2. Tóc màu Socola (Chocolate)

Đây là màu tóc chưa bao giờ lỗi mốt mà luôn luôn được các nàng ưa chuộng. Màu tóc đem đến cho bạn sự nhẹ nhàng, quý phái thể hiện rõ được sự mềm mịn của mái tóc. Kể cả những cô nàng sở hữu nước da ngăm thì cũng không cần ngần ngại khi lựa chọn màu tóc này bởi nó giúp tôn da và mang về cho bạn vẻ đẹp rất quyến rũ.

2. Tóc màu Socola (Chocolate) 1
Tóc màu Chocolate quyến rũ ngọt ngào

3. Tóc màu đỏ tím sang chảnh

Đây là gam màu tóc nhuộm nổi bật được ưa chuộng nhất hiện nay mà các bạn trẻ nên thử ít nhất một lần trong đời. Đặc biệt đây là tone màu cực kì tỏa sáng dưới ánh nắng. Nếu bạn là fan hâm mộ của các nữ minh tinh xinh đẹp đến từ xứ sở kim chi thì đừng bỏ qua mốt tóc nhuộm đang gây bão này nhé. Một màu tóc đẹp, ấn tượng giúp bạn khoe sắc thật mới mẻ và ấn tượng khi xuống phố, vừa nổi bật lại rất trẻ trung, tôn lên được làn da trắng sáng không tì vết của bạn.

màu tóc đẹp 2018 cho nữ 2
Tóc màu đỏ tím rực rỡ trong nắng ngày dạo phố

4. Màu xanh rêu cổ điển

Màu tóc xanh rêu sáng hay xanh cỏ úa mang lại cho nàng vẻ ngoài sành điệu, đẹp lạ và rất nổi bật, rất hợp với phong cách trang điểm nhẹ nhàng. Nếu bạn không muốn nhuộm toàn bộ tóc, bạn có thể phá cách bằng việc nhuộm điểm xuyết vài sợi highlight màu xanh rêu, khi đó trông bạn sẽ trở nên cá tính và năng động hơn rất nhiều. Đúng chất một cô nàng thời thượng.

màu tóc đẹp 2018 cho nữ 6
Tóc màu xanh rêu cổ điển

5. Tóc màu hồng tím

Màu tóc đẹp 2018 cho nữ không thể không nhắc đến màu hồng tím xu hướng màu mới của Hàn Quốc cho các nàng thích sự phá cách, táo bạo. Màu này vừa lạ mắt và khi mới xuất hiện đã chiếm lĩnh được sự yêu thích của số đông bạn trẻ. Sở hữu màu nhuộm này các nàng sẽ vô cùng trẻ trung, xinh đẹp và năng động cuốn hút mọi ánh nhìn.

5. Tóc màu hồng tím 1
Tóc màu hồng tím phá cách

6. Màu nâu hạt dẻ

Màu nâu hạt dẻ là màu tóc được giới trẻ rất ưa chuộng trong những năm gần lại đây. Bạn không cần lo lắng gì với màu nhuộm này bởi nó phù hợp với mọi khuôn mặt và hầu hết các màu da bởi vẻ dịu dàng mà vẫn sang trọng

Màu tóc nữ đẹp 2018
Nâu hạt dẻ sang trọng quyến rũ

>>> Thông tin hữu ích: Cách làm tóc chắc khỏe

7. Tóc màu trắng bạch kim

Trong số các màu tóc đẹp 2019 cho nữ được lòng giới trẻ nhất hiện nay thì màu bạch kim là tone sành điệu và kén người nhất. Tóc bạch kim có công thức nhuộm phức tạp và tốn thời gian nhất chứ không dễ lên như những màu đang hot khác. Có những bạn sở hữu mãi tóc đen tuyền có thể cần phải tẩy tóc mới nhuộm lên được màu đẹp như ý.

màu tóc đẹp 2018 cho nữ 9
Tóc màu bạch kim sành điệu

8. Tóc màu vàng hồng (Rose Gold)

Không cần phải bàn cãi nhiều vì rõ ràng tone màu hot hit này không chỉ được ưa chuộng cho điện thoại mà với mái tóc nó cũng chưa bao giờ là hết nhiệt cả. Những cô nàng cá tính thích lạ lẫm nhưng vẫn pha một chút dịu dàng quyến rũ thì khó có thể bỏ qua tone màu xinh xắn này được. Bật mí cho các bạn là màu này cũng được các chàng trai mê mẩn không ít nhé.

8. Tóc màu vàng hồng (Rose Gold) 1
Tone màu Rose Gold đẹp lạ

9. Tóc màu đỏ tự nhiên truyền thống

Mặc dù được gọi là truyền thống nhưng tone màu này cũng chưa hề bị soán ngôi do màu đỏ tự nhiên nổi bật này sẽ ghi điểm với người đối diện nếu cô nàng sở hữu làn da trắng ngần chọn màu tóc nhuộm này. Không chỉ giúp da trắng hơn mà tone màu tóc này còn giúp nàng trắng hồng tự nhiên hơn nữa màu đỏ còn tăng thêm sức hấp dẫn cho mái tóc cũng như gương mặt của các nàng.

màu tóc đẹp 2018 cho nữ 11
Tone màu đỏ truyền thống cổ điển

10. Tóc màu bạch kim ánh hồng pastel 

Mang hơi hướng hot hit từ xứ sở Kim Chi nên chắc chắn các cô nàng của chúng ta sẽ cực kì mê mẩn tone màu bạch kim ánh hồng pastel này. Những cô nàng sở hữu gương mặt baby xinh xắn sẽ rất hợp với màu tóc sang và nhẹ nhàng này. Bạn hãy thử ngay nếu thực sự là fan của gam màu nhẹ nhàng nhé.

màu tóc đẹp 2018 cho nữ 12
Màu bạch kim ánh hồng Pastel mang lại vẻ hiện đại nhẹ nhàng

11. Màu nâu cafe

Là tone màu nâu phổ biến và phù hợp với tất cả mọi người, dù là các bạn trẻ hay phụ nữ tầm tuổi trung niên. Một bí quyết dành cho những bạn nhuộm màu tóc này là  nhuộm nền màu nâu tối sau đó nhuộm highlight màu caramel và màu nâu vàng sáng giúp mái tóc trông dày mượt và ngọt ngào hơn. Với kiểu nhuộm hiện đại này, khuôn mặt của bạn được định hình và có nét rất tươi tắn, hồng hào hơn.

12. Tóc đen huyền giữ nguyên nét đẹp Á Đông

Mặc dù đứng giữa rất nhiều màu tóc đẹp theo xu hướng hiện đại nhưng màu tóc đen vẫn chưa bao giờ bị lung lay vị trí của mình với những cô nàng dịu dàng, đậm nét Á Đông.

12. Tóc đen huyền giữ nguyên nét đẹp Á Đông 1
Tóc màu đen huyền đậm nét phụ nữ Á Đông

Sử dụng viên uống Maxxhair rất tốt cho tóc nhuộm

Sau khi nhuộm tóc hãy sử dụng maxxhair giúp mái tóc không bị hỏng do hóa chất bởi vì:

Không chỉ giúp tóc mọc nhanh, ngăn chặn rụng tóc mà còn giúp thải độc cơ thể sau khi dùng hóa chất nhuộm tóc. gúp mái tóc hồi phục nhanh chóng.

Vì trong Maxxhair đã có đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho tóc.

Tiện lợi, tác dụng nhanh. Chỉ mất 2 phút mỗi ngày, sau khoảng 4-6 tuần là thấy rõ hiệu quả mọc tóc.

Dùng liên tục 2-4 tháng để có hiệu quả mọc tóc đẹp nhất.

Tổng đài tư vấn bệnh rụng tóc và Maxxhair: 1800 1564 (miễn phí cước gọi).

“Quỳnh Nguyễn tổng hợp”

Cập nhật lúc: 29/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
Loading...