5 mẫu tóc đẹp 2018 nam giới không khỏi mê mẩn

Nếu các chàng đang đắn đo lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt mà vẫn mang phong cách thời thượng thì hãy cùng Maxxhair tìm hiểu những mẫu tóc đẹp 2018 nam cuốn hút dưới đây nhé.

5 mẫu tóc đẹp 2018 nam giới không khỏi mê mẩn 1
Mẫu tóc đẹp 2018 nam

1. Undercut mẫu tóc đẹp 2018 nam

Kiểu tóc Undercut đã cuốn hút được không biết bao chàng trai ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện.Đây là kiểu tóc luôn được lựa chọn hàng đầu cho những chàng đang muốn thay đổi diện mạo mới cho mình.

1. Undercut mẫu tóc đẹp 2018 nam 1

Undercut là kiểu tóc đến từ phương tây. Trẻ trung, nam tính nhưng vẫn lịch lãm là những gì mà kiểu tóc này mang về cho các chàng của chúng ta bởi sự kết hợp vô cùng hài hòa giữa phần tóc được cắt sát hai bên cùng với phần giữa được để dài và vuốt ngược về phía sau hoặc vuốt lệch sang tùy theo sở thích của mỗi chàng trai.

1. Undercut mẫu tóc đẹp 2018 nam 2
Kiểu tóc Undercut được tạo thành nhiều kiểu tùy theo sở thích của các chàng

Undercut là mẫu tóc nam sáng giá nhất trong những năm gần lại đây. Đây là kiểu tóc được chăm chút nhất phần đỉnh và mái tóc. Còn hai bên và phía sau được cắt ngắn gọn gàng. Tùy theo sở thích, khuôn mặt mà các chàng có thể tha hồ tạo kiểu với gel vuốt tóc như kiểu vuốt lệch sang một bên, vuốt dựng ở đỉnh đầu hoặc vuốt ngược hết ra phía sau.cho các chàng vẻ đẹp hoàn hảo. Theo thời gian biến hóa thì kiểu tóc Undercut trở nên mới mẻ hơn với nhiều phiên bản như: Tết một lọn tóc mái và kéo dài từ trán ra phía sau. Hay uốn xoăn phần đỉnh đầu và tạo nếp gọn gàng hoặc cũng có thể tạo các họa tiết kẻ vạch đa dạng khác nhau.

1. Undercut mẫu tóc đẹp 2018 nam 3
Kiểu tóc Undercut tết từ trước ra phía sau
1. Undercut mẫu tóc đẹp 2018 nam 4
Undercut kẻ vạch họa tiết bắt mắt

2. Man Bun mẫu tóc đẹp 2018 nam phong cách cực ngầu

Chắc hẳn bạn đã nghe đâu đó về kiểu tóc Man Bun cá tính dành cho nam này rồi phải không. Đây chính là kiểu tóc để dài ở giữa và buộc búi phía sau. Có thể cắt fade thấp hoặc cao thậm chí có thể cạo sát phần xung quanh. Với độ dài từ khoảng 25-30cm cho phần được búi vậy nên các chàng nếu muốn chọn cho mình kiểu tóc này thì ngay từ hôm nay hãy có cách chăm sóc tóc cẩn thận để có mái tóc dài và tạo kiểu Man Bun phù hợp với khuôn mặt của mình nhé. Kiểu tóc này chắc chắn những chàng nghệ sĩ hay những chàng trai có phong cách cực ngầu rất ưa chuộng.

>>>Tham khảo: Cách giúp tóc dài nhanh cho nam

2. Man Bun mẫu tóc đẹp 2018 nam phong cách cực ngầu 1
Kiểu tóc Man Bun pade thấp buộc phía sau
2. Man Bun mẫu tóc đẹp 2018 nam phong cách cực ngầu 2
Tóc tết Man Bun kẻ vạch cách điệu vô cùng ấn tượng
2. Man Bun mẫu tóc đẹp 2018 nam phong cách cực ngầu 3
Man Bun hoang dã cho chàng nghệ sĩ lãng tử

3. Mẫu tóc đẹp 2018 nam Side part cuốn hút

Side Part chính là kiểu tóc rẽ ngôi Hàn Quốc rất được các chàng lãng tử yêu thích. Kiểu tóc này đã xuất hiện từ rất lâu nhưng đến nay vẫn chưa ngừng hot, nó mang lại cho các chàng vẻ nam tính, lịch lãm và trẻ trung rất phù hợp với các chàng trai công sở hoặc công việc mang tính chất sang trọng, lịch sự. Qua một thời gian chúng dần được thay thể bằng những phong cách tóc nam hiện đại, những kiểu tóc Side Part cổ điển ngày càng được biến hóa hiện đại và thu hút hơn.

3. Mẫu tóc đẹp 2018 nam Side part cuốn hút 1

Thời gian trở lại đây kiểu tóc nam Side Part đã trở lại với những cải tiến sáng tạo và nâng cấp để phù hợp với thời đại. Kiểu tóc này có rất nhiều biến thể khác nhau cho các chàng tha hồ lựa chọn mái tóc để phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình. Ví dụ tóc Side Part 3/7 hay 2/8, Side Part vuốt dựng hoặc vuốt rủ.

3. Mẫu tóc đẹp 2018 nam Side part cuốn hút 2
Kiểu tóc Side Part rẽ ngôi 2/8
3. Mẫu tóc đẹp 2018 nam Side part cuốn hút 3
Kiểu tóc Side Part vuốt dựng
3. Mẫu tóc đẹp 2018 nam Side part cuốn hút 4
Kiểu tóc Side Part vuốt rủ

4. Mẫu tóc đẹp 2018 nam giới không thể bỏ qua mẫu tóc uốn

Xu hướng thời trang mẫu tóc đẹp 2018 nam đang biến chuyển từng ngày. Năm nay đã có thêm một số style tóc mới được cập nhật khiến các chàng say mê. Đó chính là kiểu tóc uốn. Tưởng chừng như nó đã bị soán ngôi sau nhiều năm thất sủng thế nhưng ngược lại mái tóc uốn này đã quay trở lại khi hàng loạt các nam thần trên toàn thế giới đang đua nhau lăng xê.

4. Mẫu tóc đẹp 2018 nam giới không thể bỏ qua mẫu tóc uốn 1
Mẫu tóc uốn rất trẻ trung năng động cho các chàng

Sẽ không bao giờ là lỗi mốt khi các chàng biết lựa chọn cho mình kiểu uốn cùng với màu nhuộm phù hợp với màu da và khuôn mặt của mình. Manly và cuốn hút là những mĩ từ gắn liền với kiểu tóc uốn này.

4. Mẫu tóc đẹp 2018 nam giới không thể bỏ qua mẫu tóc uốn 2
Tóc uốn kiểu kẻ vạch nam tính cuốn hút

5. Tóc xoăn

Nếu bạn đã quá chán với kiểu tóc mượt mà bóng bẩy, thì hãy thử ngay kiểu tóc xoăn mới mẻ và phong cách này. Trong tiềm thức của ai đó nếu tóc xoăn cho nam giới chỉ là mái tóc hơi dài và bổ ngôi giữa để uốn xoăn thì hãy quên ngay đi nhé. Mẫu tóc xoăn năm nay cực kì nam tính và có thể khiến các nàng của bạn mê đắm bởi vẻ đẹp mà mái tóc xoăn mang về cho bạn.

5. Tóc xoăn 1
Mẫu tóc đẹp 2018 nam xoăn bồng bềnh quyến rũ

Cá tính hơn các chàng có thể chọn kiểu cắt sát xung quanh và để lại phần mái cùng đỉnh đầu dài một chút để uốn xoăn kết hợp với gel vuốt tóc tạo kiểu thì kiểu tóc này sẽ cực kì cuốn hút.

5. Tóc xoăn 2
Tóc nam uốn xoăn đỉnh

Muốn có mái tóc đẹp để tha hồ tạo kiểu phải làm sao?

Thành phần của Maxxhair có chứa rất nhiều loại vitamin, khoáng chất và các axit amin. Giúp giải quyết căn nguyên 80% các trường hợp rụng tóc nhờ việc cân bằng hormone tự nhiên. Điều này rất cần thiết cho những chàng trai hay thay đổi màu tóc nhuộm bởi vì Maxxhair có khả năng thải độc cho tóc sau khi nhuộm và uốn tóc với hóa chất.

Sử dụng Maxxhair rất đơn giản chỉ cần uống mỗi ngày 4 viên chia làm 2 lần. Sau khoảng từ 4-6 tuần sẽ cảm nhận rõ tác dụng và kích thích tóc con mọc lên. Dùng liên tục từ 2-4 tháng để có được kết quả tốt nhất.

Hơn nữa sử dụng Maxxhair còn rất tiện lợi và đặc biệt là với những người bận rộn không có thời gian chăm sóc tóc bằng cách hấp, ủ, dưỡng tóc hay đau đầu nghĩ ra món ăn mỗi ngày để tốt cho tóc.

Một số hình ảnh mẫu tóc đẹp 2018 nam cho các chàng tham khảo

Một số hình ảnh mẫu tóc đẹp 2018 nam cho các chàng tham khảo 1

Một số hình ảnh mẫu tóc đẹp 2018 nam cho các chàng tham khảo 2

Một số hình ảnh mẫu tóc đẹp 2018 nam cho các chàng tham khảo 3

Một số hình ảnh mẫu tóc đẹp 2018 nam cho các chàng tham khảo 4

Một số hình ảnh mẫu tóc đẹp 2018 nam cho các chàng tham khảo 5

Một số hình ảnh mẫu tóc đẹp 2018 nam cho các chàng tham khảo 6

Một số hình ảnh mẫu tóc đẹp 2018 nam cho các chàng tham khảo 7

“Quỳnh Nguyễn tổng hợp”

Cập nhật lúc: 29/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
Loading...