Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam và nữ hiệu quả tối ưu

Không ai trong chúng ta mong muốn sở hữu một mái tóc thưa mỏng hay hói đầu dù là nam hay nữ. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, thẩm mĩ của mỗi người, gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống do họ thiếu tự tin và ngại giao tiếp. Cùng maxxhair tìm hiểu nguyên nhân gây rụng tóc và những loại dầu gội chống rụng tóc cho nam và nữ hiệu quả nhất hiện nay.

Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam và nữ hiệu quả tối ưu 1

Nguyên nhân gây rụng tóc ở cả nam và nữ giới

Do di truyền

Vấn đề rung tóc do di truyền thường gặp ở đàn ông và điều này đa số dẫn đến hiện tượng hói đầu. Nếu trong gia đình có ông hoặc bố bị hói thì nguy cơ bạn bị hói lên đến 90%. Nguyên nhân này rất khó điều trị dứt điểm bạn chỉ có thể tìm cách khắc phục để tóc giảm rụng một cách tối đa.

Do một số bệnh lí về da đầu

Bạn có thể đang gặp rắc rối với da đầu do da dầu bị nấm vì không hợp dầu gội đầu hoặc nguồn nước sinh hoạt nơi bạn sống đang bị ô nhiễm, lúc này rất dễ xảy ra hiện tượng rụng tóc thành từng mảng. Nguyên nhân này gây ra cho bạn rất nhiều phiền toái, khó chịu vì ngứa ngáy và gây mất thẩm mĩ do da đầu nổi mẩn đỏ từng mảng, hay có vảy mốc trắng.

Do căng thẳng hay stress kéo dài

Triệu chứng căng thảng mệt mỏi kéo dài dễ dẫn đến stress  gây ra việc tuần hoàn máu bị ảnh hưởng trực tiếp, đây là nguyên nhân lớn dẫn đến chứng rụng tóc nhiều mỗi ngày. Hãy nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc để đảm bảo rằng bạn không bị stress không gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và mái tóc của mình.

Lạm dụng quá nhiều hóa chất làm đẹp

Lạm dụng quá nhiều hóa chất làm đẹp 1

Việc làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người không ngoại trừ nam hay nữ. Thế nhưng sau khi thay áo mới cho mái tóc của bạn hãy cho tóc có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi, không nên lạm dụng hóa chất làm đẹp liên tục trong thời gian dài khiến tóc bạn bị khô xơ, yếu ớt dẫn đến gãy rụng nhiều rất khó để phục hồi.

Đang trong quá trình giảm cân hoặc cơ thể thiếu hụt chất dinh dưỡng

Chất dinh dưỡng là điều vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể và mái tóc. Một cơ thể khỏe mạnh và đủ dinh dưỡng sẽ tỉ lệ thuận với một mái tóc chắc khỏe, dày đẹp. Nếu đang trong quá trinh giảm cân bạn cũng nên lưu ý bổ sung đủ dưỡng chất một cách khoa học để cơ thể vừa khỏe lại có mái tóc đẹp nhé.

Do mất cân bằng nội tiết

Trong những năm gần đây, nhiều nghiên cứu lâm sàng trên thế giới đã phát hiện ra rằng: 80% trường hợp rụng tóc, hói đầu xuất hiện sự tăng bất thường nội tiết tố DHT (dihydrotestosteron) trong máu.

DHT chính là “thủ phạm” trực tiếp khiến nang tóc teo nhỏ, làm tóc trở nên yếu và dễ rụng. Biểu hiện chung của những người có DHT tăng là da đầu của họ rất nhờn. Tuy nhiên còn nguyên nhân là do tác động từ ngoại cảnh như sử dụng dầu gội không phù hợp, gội đầu không đúng cách, do nguồn nước kết hợp bên trong cơ thể, dẫn đến rối loạn các tuyến dưới chân tóc.

DHT là một loại nội tiết tố trong cơ thể chúng ta. Chất này bình thường được sản sinh rất ít. Tuy nhiên chúng sẽ được tạo ra nhiều khi có sự sụt giảm testosterone ở nam hoặc giảm sút estrogen ở nữ giới (đây là hai loại horrmon sinh dục). Đặc biệt, chúng được tạo ra nhiều ở đàn ông tuổi trung niên, phụ nữ sau khi sinh và những người mang gen rụng tóc di truyền.

Khi DHT tăng cao trong máu, chúng sẽ tác động lên phần sống duy nhất của tóc là nang tóc (nằm dưới da đầu), khiến nang tóc teo nhỏ dần. Đồng thời dưới tác động của DHT, sự tưới máu đến nang tóc bị thu hẹp khiến nang tóc không nhận được đủ chất dinh dưỡng. Tóc sẽ mỏng, yếu rụng và khó mọc lại. Dần dần số lượng tóc ngày một ít hơn vì tóc cũ rụng đi nhưng không có tóc mới thay thế.

Kinh nghiệm lựa chọn dầu gội ngăn rụng tóc cho nam và nữ

Dầu gội nên phù hợp với da đầu

Đây có lẽ là yếu tố đầu tiên khi muốn lựa chọn dầu gội đầu.

  • Nếu da đầu bạn khô nên lựa chọn loại dầu gội nhiều dưỡng chất và sử dụng thêm dầu xả giúp tóc suôn mềm hơn.
  • Nếu bạn sở hữu mái tóc bết dầu thì nên lựa chọn loại dầu gội dịu nhẹ, ít dưỡng 1 chút và có thể không cần sử dụng thêm dầu xả, trong quá trình gội bạn có thể kết hợp thêm vài giọt nước cốt chanh giúp kiềm dầu và mái tóc vẫn suôn mượt.

Da đầu nhờn nên dùng dầu gội gì

Nếu lựa chọn dầu gội ngăn rụng tóc

Để lựa chọn tốt loại dầu gội ngăn rụng tóc thì loại dầu đó phải đảm bảo giúp làm sạch da đầu, chân tóc và kiềm dầu phù hợp hoặc tạo độ ẩm cần thiết cho da đầu. Khi da đầu sạch sẽ kiểm soát lượng tóc rụng rất hiệu quả từ đó còn giúp kích thích mái tóc bạn mọc nhanh dài.

Nên lựa chọn những loại thảo mộc thiên nhiên

Dầu gội tốt là loại dầu gội không chứa nhiều hóa chất có hại cho sức khỏe của da đầu và mái tóc mà nên chứa thành phần thảo mộc thiên nhiên, an toàn và dịu nhẹ với da đầu để không gây hiện tượng rụng tóc thường xuyên.

Lưu ý hàng kém chất lượng

Khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào để sử dụng bạn đều nên tập thói quen kiểm tra kĩ tem mác, xuất sứ sản phẩm và thành phần ra sao để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến nguy hại cho sức khỏe của bản thân và gia đình mình nhé.

Chú ý thành phần chứa trong dầu gội

Nếu mong muốn có một mái tóc đẹp và giảm rụng tối đa khi lựa chọn dầu gội bạn nên chọn những loại giàu thành phần Vitamin E, Biotin hay còn gọi là vitamin H, cafein, Kẽm, Vitamin B12,… đều là những dưỡng chất tốt cho mái tóc.

Điểm mặt một số loại dầu gội ngăn rụng tóc cho nam và nữ hiệu quả

1. Dầu gội Biotin Collagen – Mỹ

  • Thành phần chính trong loại dầu gội đầu này là các dưỡng chất Biotin và Collagen giúp tóc mọc nhanh, ngăn ngừa rụng tóc.
  • Ngoài ra còn có dưỡng chất protein được thủy phân từ lúa mỳ cùng với Vitamin B7 giúp tóc dày, mềm mượt và chắc khỏe hơn.
  • Mùi thơm rất dễ chịu.
  • Phù hợp với nhiều loại tóc và da đầu.
  • Đạt tiêu chuẩn của cục quản lý thực phẩm và dược phẩm tại Hoa Kỳ.
  • Không chứa: Chất bảo quản hay chất tạo màu, tạo bọt, không chứa chất gây kích ứng da và hương liệu…

2. Dầu gội Ozen – Hàn Quốc

  • Dầu gội Ozen hữu cơ với thành phần chính được chiết xuất từ cây Hinokitiol giúp kích thích tóc mọc nhanh, cùng với dưỡng chất từ hoa oải hương giúp làm sạch lỗ chân lông và làm cân bằng độ ẩm trên da đầu và các thành phần tự nhiên khác rất an toàn như: Cỏ xam, tinh dầu bạc hà,…
  •  Không gây ngứa hay khó chịu cho da đầu.
  •  Dầu gội Ozen không chứa chất bảo quản.
  • Mùi hương không quá nồng mà rất dịu nhẹ đem lại cảm giác dễ chịu.
  •  Sau 2 tuần sử dụng có thể thấy lượng tóc rụng giảm đáng kể và tóc con mọc nhiều hơn nữa còn giúp tóc bạn mềm mượt hơn.

3. Dầu gội mọc tóc Nature Queen – Việt Nam

  • Được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên như: Sả, hương nhu, bồ kết, mần trầu, dầu argan, vỏ cây dâu tằm, tang bạch bì,…những dưỡng chất này giúp kích thích mọc tóc và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.
  • Sử dụng được cho cả nam và nữ.
  • Dầu gội Nature Queen không chứa hương liệu hay các chất bảo quản.
  • Sản phẩm dầu gội này được các bác sĩ da liễu khuyên dùng hàng ngày.
  • Hiệu quả khá nhanh: Sau 2 tuần liên tục sử dụng bạn sẽ thấy tóc tơ sẽ bắt đầu mọc lên.
  • Có hương thơm đặc trưng của các loại thảo dược dân gian và không gây kích ứng cho da.

4. Dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto – Nhật Bản

  • Dầu gội Kaminomoto của Nhật có tác dụng trị gàu, làm sạch da đầu, ngăn chăn tình trạng viêm da giúp bạn có da đầu khỏe mạnh.
  • Có khả năng kích hoạt tốt tuần hoàn máu dưới da đầu giúp thúc đẩy sự phát triển của mái tóc, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.
  • Bên cạnh đó loại dầu gội này còn có khả năng nuôi dưỡng mái tóc mềm mượt óng ả do chứa nhiều dưỡng chất tốt cho mái tóc.
  • Kaminimoto được khuyến khích sử dụng gội đầu thường xuyên để có mái tóc chắc khỏe và mềm mượt như mong đợi.

5. Dầu gội ngăn rụng tóc cho nam và nữ Organic Care – Úc

  • Được chiết xuất từ những thành phần hoàn toàn thiên nhiên, lành tính và an toàn với da đầu.
  • Mùi hương thơm nhẹ dễ chịu.
  • Sản phẩm cam kết không chứa hóa chất.
  • Có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phù hợp cho tất cả mọi loại tóc từ tóc khô đến tóc dầu.

Rụng tóc, hói đầu chỉ thay đổi dầu gội thì chưa đủ

Dầu gội thường chỉ tác động đến phần da đầu và thân tóc giúp làm sạch bụi bẩn. Bên cạnh đó, nhiều loại dầu gội công nghiệp có chứa hàm lượng cao chất tẩy rửa còn khiến da đầu thêm nhạy cảm. Lâu dần làm ảnh hưởng đến nang tóc, tóc có thể sẽ bị xơ và rụng nhiều. Bạn cũng có thể thử đổi sang sử dụng một số loại dầu gội từ thảo dược lành hơn, ít chứa hóa chất tẩy rửa.

Tuy nhiên trên thực tế, việc thay đổi dầu gội cũng chỉ có thể hạn chế phần nào tác động từ yếu tố bên ngoài lên tóc. Không loại dầu gội nào có thể vừa làm giảm bớt hooc môn DHT dư thừa, vừa bổ sung dưỡng chất từ bên trong cơ thể để nuôi dưỡng chân tóc. Những người rụng tóc nhiều (vài chục sợi mỗi ngày), cần có một giải pháp khác để tác động vào căn nguyên gây rụng tóc.

Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ bên trong với viên uống Maxxhair

Chìa khóa để giảm nồng độ DHT chính là sử dụng phức hợp Kẽm và acid amin L – arginine. Khi dùng kết hợp với nhau, chúng sẽ kích thích tuyến thượng thận làm việc để cân bằng hàm lượng hooc môn tự nhiên trong cơ thể. Nhờ đó làm giảm lượng DHT đang dư thừa ở những người rụng tóc.

Chân tóc bị thiếu dưỡng chất cũng cần dùng một cách riêng. Sử dụng Vitamin B5, Hà thủ ô đỏ, kết hợp khoáng chất cần thiết sẽ bổ sung dưỡng chất vào máu để mang đi nuôi tóc, kích thích tóc mọc nhanh. Đủ chất, tóc sẽ không bị mảnh và bóng mượt hơn.

Nếu bây giờ bạn muốn tóc vừa ngưng rụng, vừa nhanh mọc lại thì phải dùng tất cả những phương pháp kể trên. Giá như có thể kết hợp chúng với nhau mà không cần nhớ chính xác liều lượng từng loại thì sao nhỉ?

Thậm chí còn vượt xa cả những gì mà bạn mong đợi, Maxxhair chính là sản phẩm có chứa đầy đủ những thành phần ở trên với liều lượng phù hợp. Trong Maxxhair còn bổ sung thêm Biotin, L-Carnitin fumarate để giúp tóc bạn bớt bị nhờn bết do dư thừa lượng dầu ở chân tóc. Ngoài ra Maxxhair còn giúp:

Giúp tóc mọc nhanh

Maxxhair bổ sung Vitamin, Khoáng chất cho tóc chắc khỏe từ bên trong. Ngăn ngừa rụng tóc 1 cách tối đa. Nhờ đó giúp tóc mọc nhanh, suôn mượt và bóng đẹp.

Ngăn ngừa rụng tóc

Các thành phần có trong Maxxhair giúp tóc khỏe từ bên trong, hạn chế gãy rụng. Và giúp thải độc do ảnh hưởng của hóa chất làm tóc, nhờ đó sẽ ngăn rụng tóc hiệu quả hơn.

Được nhiều người tin dùng

Đã có hàng trăm ngàn người sử dụng trong gần 10 năm Maxxhair có mặt trên thị trường.

“Quỳnh Nguyễn tổng hợp”

 

Cập nhật lúc: 29/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
Loading...