Dầu gội giúp tóc mọc nhanh dày và chống rụng tóc từ thiên nhiên

Có rất nhiều loại dầu gội giúp tóc mọc nhanh dày và chống rụng tóc từ thiên nhiên mà bạn có thể hoàn toàn tự làm để sử dụng và thoát ra khỏi nỗi lo lắng về hóa chất chứa trong dầu gội đầu khi muốn lựa chọn loại phù hợp cho mình.

Dầu gội giúp tóc mọc nhanh dày và chống rụng tóc từ thiên nhiên 1

>>> Xem thêm: Mẫu tóc đẹp dành cho nữ

Nguyên tắc lựa chọn dầu gội giúp tóc mọc nhanh và dày

Nguyên tắc đầu tiên khi chọn dầu gội kích thích mọc tóc đó là dầu gội đầu phải đảm bảo chức năng làm sạch da đầu, không gây ngứa ngáy, cân bằng được độ ẩm cần thiết giúp tóc suôn mượt, mềm mại.

Tiếp đến bạn cần lựa chọn đúng loại dầu gội đầu phù hợp với da dầu và chất tóc của bạn như: Tóc khô. tóc dầu hay tóc có nhiều gàu,… Nhiều người đã bỏ qua bước này và chọn bừa một loại dầu gội về sử dụng sau đó gặp rắc rối vì sự ngứa ngáy khó chịu mà dầu gội không phù hợp gây ra.

Nên lựa chọn những loại dầu gội thảo dược kích thích mọc tóc được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên hoặc hữu cơ như: Bồ kết, sả, hương nhu, chanh,…. giúp làm sạch da đầu, trị gàu mà vẫn mang lại hương thơm dễ chịu cùng sự mềm mại dành cho mái tóc. Những loại dầu gội thảo dược này đặc biệt phù hợp với những ai có da đầu nhạy cảm bởi sẽ không gây kích ứng cho da đầu.

Dầu gội mọc tóc phải có tác dụng kích thích mọc tóc, ngăn ngừa rụng tóc và giúp tóc chắc khỏe hơn…Để chọn được dầu gội mọc tóc hiệu quả, an toàn và phù hợp với bạn cần chú ý kiểm tra kỹ tem nhãn và thành phần. Các thành phần đề cập dưới đây bắt buộc phải có trong bảng thành phần dầu gội mọc tóc mà bạn chọn.

Da đầu nhờn nên dùng dầu gội gì
Lựa chọn loại dầu gội phù hợp với da đầu là yếu tố rất quan trọng

Nếu lựa chọn dầu gội mọc tóc thì chắc chắn phải có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh và dày bên cạnh đó cần có thành phần ngăn ngừa rụng tóc để giúp mái tóc chắc khỏe, dày đẹp. Muốn vậy bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thành phần chi tiết in trên bao bì hoặc trên chai dầu gội để đảm bảo an toàn cho mái tóc.

Nếu mong muốn có một mái tóc đẹp và giảm rụng tối đa khi lựa chọn dầu gội bạn nên chọn những loại giàu thành phần Vitamin E, Biotin hay còn gọi là vitamin H, cafein, Kẽm, Vitamin B12,… đều là những dưỡng chất tốt cho mái tóc.

Dầu gội giúp tóc mọc nhanh dày và chống rụng tóc từ thiên nhiên

Có rất nhiều loại dầu gội từ thiên nhiên mà bạn có thể tự tay làm để sử dụng vừa an toàn cho mái tóc vừa tiết kiệm chi phí. Hãy lựa chọn cho mình những nguyên liệu phù hợp nhất.

Bồ kết

Công dụng: Bồ kết được ví như một loại thần dược cho một mái tóc dài, suôn mềm và một da đầu sạch do chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho mái tóc mà bồ kết từ xa xưa đã được phụ nữ việt cổ lựa chọn để gội đầu và bảo vệ mái tóc.

Cách thực hiện: Chuẩn bị một nắm bồ kết sau đó đem nướng hay rang cho đến khi thơm vàng thì cho vào nồi đun sôi cùng khoảng 3 lít nước rồi dùng nước này gội đầu khi nước đã nguội hẳn. Bạn không cần sử dụng dầu gội vì bồ kết có khả năng làm sạch tự nhiên và rất an toàn cho da đầu cùng mái tóc bạn. Thực hiện cùng tất cả những lần mà bạn gội đầu.

Bồ kết 1
Bồ kết dầu gội giúp tóc mọc nhanh dày và chống rụng tóc từ thiên nhiên

Bia là loại dầu gội giúp tóc mọc nhanh dày và chống rụng tóc từ thiên nhiên

Công dụng: Bia được làm ra chủ yếu từ mầm lúa mạch nên chứa rất nhiều Protein và Vitamin B1, đây chính là 2 loại dưỡng chất giúp kích thích tóc mọc nhanh dày, chống rụng tóc rất hiệu quả là một mẹo trị rụng tóc bằng bia mà bạn không nên bỏ qua.

Cách thực hiện: Chuẩn bị 50ml bia trộn đều cùng 20ml sữa tươi rồi thoa đều lên tóc sau đó massage da đầu nhẹ nhàng rồi chùm mũ ủ tóc thêm 30 phút thì xả sạch. Mỗi tuần thực hiện đều đặn từ 2-3 lần. Lưu ý trước khi muốn gội đầu bằng bia bạn nên đổ bia ra cốc ít nhất 3 giờ hoặc để qua đêm và sử dụng vào ngày hôm sau để giúp loại bỏ nồng độ cồn chứa trong bia, cách này giúp tóc bạn không bị khô xơ.

Cây Hương Nhu trắng

Công dụng: Khoa học đã chứng minh trong thành phần của cây Hương Nhu trắng có chứa hàm lượng Eugenol. Hoạt chất Eugenol có tác dụng kháng khuẩn cao, giúp tăng cường lưu thông khí huyết, làm thông thoáng da đầu, giảm stress hiệu quả từ đó giúp kích thích mọc tóc rất tốt.

Cách thực hiện: Bạn dùng 0,5kg lá Hương Nhu đun sôi với 3 lít nước. Đợi khi nước nguội hẳn sẽ dùng được. Sau khi gội đầu sạch dùng nước Hương Nhu gội đầu, bạn hãy kèm theo những động tác massage da đầu nhẹ nhàng để dưỡng chất ngấm sâu hơn và không cần gội lại bằng nước sau đó thấm tóc bằng khăn mềm, để tóc khô tự nhiên hạn chế sử dụng máy sấy nóng để làm khô tóc nhanh.

Cây Hương Nhu trắng 1
Hương Nhu trắng dầu gội giúp tóc mọc nhanh dày và chống rụng tóc từ thiên nhiên

Tinh dầu bưởi

Công dụng: Trong tinh dầu bưởi có chứa a- pinen, linalol, d -limonen, geraniol, alcol, citral, pectin, acid citric,… Đây chính là những dưỡng chất có tác dụng nuôi dưỡng và kích thích mọc tóc rất tốt hơn nữa còn ngăn ngừa và hạn chế tóc gãy rụng rất hiệu quả.

Cách thực hiện: Sau khi gội đầu sạch bạn xịt đều tinh dầu bưởi lên toàn bộ chân tóc rồi massage da đầu 15 phút thì xả sạch tóc với nước mát, sau đó dùng 10 giọt tinh dầu bưởi pha loãng với nước rồi dùng nước này xả tóc thay cho dầu xả rồi thấm khô tóc, không cần xả lại tóc với nước. Bên cạnh đó hàng ngày bạn cũng có thể massage da đầu với tinh dầu bưởi bằng cách xịt trực tiếp lên tóc và da đầu để có hiệu quả tối ưu nhất.

Tinh dầu bưởi 1
Tinh dầu bưởi dầu gội giúp tóc mọc nhanh dày và chống rụng tóc từ thiên nhiên

Lá trà xanh dầu gội giúp tóc mọc nhanh dày và chống rụng tóc từ thiên nhiên

Thành phần của lá trà xanh có chứa rất nhiều dưỡng chất cùng Vitamin và chất chống oxy hóa cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tóc mọc nhanh dày và chống rụng tóc. Chỉ bằng việc gội đầu mà mang về mái tóc đẹp thì chắc hẳn sẽ không quá khó để bạn lựa chọn phải không nào.

Bạn dùng một nắm lá trà xanh đem rửa sạch sau đó đun sôi cùng với nước rồi dùng nước này gội đầu. Thực hiện đều đặn để có mái tóc chắc khỏe.

Lá trà xanh dầu gội giúp tóc mọc nhanh dày và chống rụng tóc từ thiên nhiên 1
Lá trà xanh dầu gội giúp tóc mọc nhanh dày và chống rụng tóc từ thiên nhiên

Viên uống mọc tóc nhanh Maxxhair, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả

Maxxhair là sản phẩm đầu tiên trên thị trường hướng đến việc cân bằng hormone 1 cách tự nhiên, đồng thời bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất cần thiết để tóc chắc khỏe từ bên trong, hạn chế gãy, rụng nhiều. Hiệu quả nhanh chóng chỉ sau khoảng 4-6 tuần, và đặc biệt rất tiện dụng cho ai bận rộn, không có thời gian chăm sóc tóc thường xuyên bằng các phương pháp ủ, dưỡng, đắp mặt nạ. hoặc phải khổ sợ nghĩ món ăn giàu dinh dưỡng cho tóc,….

Viên uống mọc tóc nhanh Maxxhair, ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả 1

“Quỳnh Nguyễn tổng hợp”

Cập nhật lúc: 29/11/2023
*CẢNH BÁO* Hiện nay có một số đối tượng giả danh công ty Thái Minh để “lừa dối” khách hàng. Vì vậy, từ ngày 01/02/2022 THÁI MINH sẽ sử dụng số điện thoại duy nhất 0986.01.01.01 để liên hệ GỌI RA và chăm sóc khách hàng. Trân trọng!
Loading...